thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Đại lý Baumuller Việt Nam


Đại lý Baumuller Việt Nam
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho máy của bạn một lợi thế cạnh tranh, cho phép bạn linh hoạt hơn trong cách bố trí máy và đảm bảo mức độ yêu cầu về năng suất và hiệu quả hoạt động cho các nhà khai thác máy của bạn.
Do đó, trọng tâm của sự phát triển của chúng tôi không chỉ đơn giản là các hệ thống và máy móc tổng thể mà còn là giá trị gia tăng mà chúng tôi hướng đến cung cấp cho khách hàng thông qua các mô-đun công nghệ, mô-đun có thể mở rộng.
Đối với các nhiệm vụ đặc biệt trong ngành nhựa, in ấn, máy dệt và máy đóng gói, dòng động cơ của chúng tôi luôn mang lại hiệu quả chính xác theo yêu cầu - “ Không nhiều và không kém.
 Đại lý Baumuller Việt Nam ngoài việc tăng năng suất, tính khả dụng và hiệu suất năng lượng lớn hơn, việc giảm chi phí cũng phải đạt được, tuy nhiên, các mục tiêu này không đạt được với các truyền dẫn bảo trì cao và động cơ tiêu chuẩn không hiệu quả hoặc hệ thống thủy lực. Thay vào đó là công nghệ truyền động trực tiếp, bạn có thể hưởng lợi từ nhiều lợi thế của nó.
Với mô-men xoắn lên đến 80.000 Nm, phạm vi DST2 từ Baumüller đáp ứng nhu cầu cao nhất trong công nghệ truyền động trực tiếp. Động cơ đồng bộ mô-men xoắn cao này lý tưởng cho các ứng dụng
Để khách hàng biết thêm thông tin về các thiết bị của công ty chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý Thermon Heat tracing, Đại lý Cầu Chì Ferraz, Đại lý BROEN Ball valve, Đại lý Torishima Viet Nam,  Đại lý  Nemicon Việt Nam, Đại lý GEMS Viet Nam, Đại lý  EUPEC Viet Nam, Đại lý  SELET Viet Nam, Đại lý MTS Viet Nam, Đại lý BEI Encoder, Đại lý  Duplomatic Viet Nam, Đại lý GEMU Viet Nam, Đại lý NORGREN Viet Nam, Đại lý Festo Viet Nam, Đại lý Pepperl Fuchs Viet Nam, Đại lý Negele viet Nam, Đại lý MOOG Viet Nam, Đại lý Fololo Viet Nam, Đại lý Bonfiglioli Viet Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét